เที่ยวเกาะช้าง 3 วัน 2 คืน เอาน้องหมาเข้าได้ กับ ที่พัก Flora I Talay

ที่พักเกาะช้าง เอาน้องหมาเข้าได้ (Flora I Talay) หลายคนอยากเที่ยวที่สวยๆ แต่ไม่สามารถเอาน้องหมาเข้าได้ด้วย เราเลยจะมาแนะนำที่นี่เหมาะที่สุดแล้วบรรยากาศดี สวย ร่มรื่น และ ก็เป็นกันเองด้วย

วันนี้เราจะมาเล่าให้ฟัง อันดับแรกเลย เราขึ้นเรือข้ามฟากที่ ท่าเรือเฟอรี่

ท่าเรือเฟอร์รี่เกาะช้าง 61/1 หมู่ที่ 6 ตำบล คลองใหญ่ อำเภอ แหลมงอบ ตราด 23120

เที่ยวเกาะช้าง ที่พักเอาน้องหมาเข้าได้

เวลาเดินเรือ รอบไป 06.30-19.15 น. ทุก 45 นาที กลับ 06.30-19.15 น. ทุก 45 นาที ค่าบริการ รถยนต์ 4 ล้อ ไป-กลับ 150 บาท ฟรีคนขับรถ ผู้โดยสาร ไป-กลับ คนละ 60 บาท

หลังจากขึ้นเกาะ จากท่าเรือเฟอร์รี่ 11 km. ใช้เวลา 22 นาที ถึงที่พัก

Flora I Talay (ฟลอร่า ไอ ทะเล) 99/999 อำเภอ เกาะช้าง ตราด 23170

และแล้วก็ถึงที่พัก เดียวเราไปดูบรรยากาศรอบๆ กันว่าจะสวยแค่ไหน

เที่ยวเกาะช้าง เอาน้องหมาเข้าได้ Flora I Talay

ส่วนกลาง เป็นสระว่ายน้ำใหญ่มากๆ สำหรับเด็กๆ และครอบครัวใหญ่ๆ

เข้ามาครั้งแรกก็จะมี พี่ทะเล น้องท้องฟ้า คอยต้อนรับเราด้านหน้าคอร์เตอร์

น้องทะเลและน้องท้องฟ้าจะเป็นผู้ดูแลที่นี่ คอยสอดส่องดูแลทั้งหมดของที่นี่เลย พร้อมยังคอยต้อนรับเป็นอย่างดี

ที่พักสำหรับน้องหมาเข้าได้ เกาะช้าง

นี่ก็คือบรรยากาศห้อง นี้เป็นห้อง Beach Front Pool Villa ก็จะมีสระว่ายน้ำส่วนตัวพร้อมกับพื้นที่น้องหมาด้วย เรามาถึงท่าเรือประมาณ 10 โมงเช้า ข้ามเรือประมาณ 40 นาที แล้วก็ขึ้นจากท่าเรือมาถึงที่พัก 22 นาทีถึงประมาณบ่ายสอง แล้วก็เช็คอินเข้าที่พักเสร็จ พักผ่อน แล้วก็ช่วงเย็นก็จะมีอาหารเย็นมาเสิร์ฟที่สระว่ายน้ำ

ใด้บรรยากาศเลย วิวสวยๆกับอาหารอร่อยๆ

พอตกกลางคืนมาก็จะมาที่บาร์ ได้เวลาหาของกินอร่อยๆกัน พอเราหาของอร่อยเสร็จ เราก็จะไปดูที่พักของเราตอนกลางคืนกัน ฟังคลื่นทะเลกับบรรยากาศ กับกลิ่นไอทะเล

บรรยากาศยามค่ำคืน ก็จะได้บรรยากาศประมาณนี้อยากนั่งแบบนี้ไปถึงยันเช้าเลย

มอนิ่งเช้านี้กับกาแฟร้อนๆ กลับแพลนวันนี้เราก็จะออกไปดำน้ำดูปะการังกัน

🏝️เกาะหวาย (Koh Waii)

🏝️เกาะเหลายา (Koh Laoya)

เกาะลุม (Koh Klum)

อันดับแรกก็เริ่มขึ้นเรือไปดูปะการังที่ เกาะหวาย ต่อด้วย เกาะเหลายา สุดท้าที่ เกาะคลุม ไปดูกันเลย

เตรียมตัวออกเดินทางได้

ถึงแล้ว เตรียมตัวลงดูประกาลัง รู้สึกตื่นเต้นมากๆ เพราะเราไม่รู้ว่าข้างล่างมีอะไรบ้าง อีกอย่างเราไม่เคยดำน้ำดูประกาลังเลย เป็นการดำน้ำที่ตื่นเต้นแล้วก็อีกอย่าง ผมว่ายน้ำไม่เป็นด้วยมาพร้อมกับการหายใจทางปากอีก บอกได้เลยว่าเอาเรื่อง

เหนื่อยสุดๆ แต่ก็สนุกมากๆ เราก็ไม่คิดว่าใต้ทะเลจะสวยขนาดนี้ ใหญ่มากๆ ทะเลบ้านเราคืออุดมสมบูรณ์มาก บรรยากาศประมานี้ ได้เวลากลับที่พักแล้ว คิดถึงหมูต้มแล้ว

กลับมาถึงก็พาหมูต้มเล่นน้ำกัน จะมาดูกันว่าหมูต้มว่ายน้ำเป็นไหม เพราะหมูต้มไม่เคยว่ายน้ำเลย

ตกเย็น เราก็ได้เวลาปาร์ตี้กันแล้ว นี้เป็นภาพส่วนหนึ่ง ของปาร์ตี้ มาดูกันว่าจะสนุกแค่ไหน

ในส่วนของงาน กาล่าดินเนอร์ เราจะแน่ใจว่ามีตลอดไหม หรือ บางเทศกาล อันนี้ต้องสอบถามทางโรงแรมล้วงหน้าได้ครับ

และแล้วก็ถึงวันต้องกลับ ซึ่งไม่อยากกลับแลย คิดถึงบรรยากาศแบบนี้อีกนานเลย ทั้งสนุก ทั้งมัน เราต้องได้มาเที่ยวอีกแน่นอน แล้วเจอกันใหม่ แล้วเจอกันครับทุกคน

สรุปค่าใช้จ่ายในทริปนี้

ค่าเรือข้ามฝั่ง

150 บาท ต่อคน

ค่าที่พักห้อง Beach Fron Pool Villa 3 วัน 2 คืน พักได้ไม่เกิน 4 คน

15574 บาท

Gala Dinner

1600 บาท ต่อคน

เรือเหมาลำ ว่ายน้ำดูประการัง

6500 บาท นั้งได้สูงสุด 8 คน

เจอกันใหม่ครับ ฝากติดตามด้วยนะครับ

เรียบเรียงโดย หนุ่ม สีเหม่น

พิกัดที่พัก : https://goo.gl/maps/unzaGuqxFphpuxgx9

พิกัดท่าเรือเฟอรี่ : https://goo.gl/maps/pCAtw1tF1v7mLcem9