2 วัน 1 คืน ที่หัวหิน กับ ที่พัก Ayrest Hotel Hua Hin

แนะนำที่พักสวยๆที่หัวหิน (Hua Hin) กับที่พักไอเรสท์ (Ayrest Hotel Hua Hin) เป็นที่พักที่สวยและแนะนำอีกที่หนึ่ง ซึ่งไม่ห่างจากทะเลมาก และมีที่ท่องเที่ยวอีกหลายที่เลย

ไอเรสท์ (Ayrest Hotel) ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110

ที่พัก Ayrest Hotel Hua Hin
Ayrest Hotel Hua Hin

อันดับแรงเลยเราเดินทางมาจากกรุงเทพ เหมือนเดิมครับเราก็มาถึงเย็นอยู่ดี ไม่ใช่เย็นแล้วละ ผมว่ามืด พอมาถึงก็มีที่จอด ก็ดี พื้นที่สะอาด รอบๆพื้นที่สวยออกแนวจีนๆหรือผมคิดไปเอง มาชมบรรยากาศกัน

ทางเข้า Ayrest Hotel Hua Hin

ใช่ครับ มืด เหมือนเดิม ถ้าใครมา มากระมาณ10โมงเช้านะจะพอดี นี้เรามาตอน 17 นาฬิกา เลยมืด แอบเสียดายอยู่นะ แต่กลางคืนก็สวยเหมือนกันแหละเนอะ

ที่พัก Ayrest Hotel
ด้านหน้า Ayrest Hotel Hua Hin

ที่พักออกแนวจีนๆ อันนี้ผมคิดไปเองหรือป่าวก็ไม่รู้ แต่ก็สวยงามอีกแบบนะครับ

สระว่ายน้ำ ของไอเรสท์
รูปจาก Chinathip Akkaradechatham

น้ำน่าเล่นมากแต่เราเหนื่อยแล้วไม่ไหว แต่ก็สวยมาก มาเหนื่อยๆก็เริ่มหิวแล้ว เพราะรีบมาก พอเลิกงานเราก็รีบมาเลย แต่ๆๆๆๆเดียว มาดูห้องกัน ว่าสวยไหม ในส่วนของตัวห้องเราก็เลือกเป็น ห้องดีลักซ์ เตียงคิงค์ไซส์ วิวสระว่ายน้ำ (Deluxe Pool View King Bed)

Ayrest Hotel Hua Hin

เราเก็บของเสร็จแล้ว เราก็เริามหิวแล้ว เราก็เลยหาว่าหัวหินมีอะไรน่าเที่ยว สุดท้ายคิดขึ้นมาได้ว่าอยากเดินเที่ยวตลาดโต้รุ่ง ไปกัน

ตลาดโต้รุ่งหัวหิน หัวหิน 72 อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110

ตลาดโต้รุ่ง หัวหิน
ตลาดโต้รุ่งใกล้ รูปจาก Kulsawekwannakorn

ถึงแล้วตลาดโต้รุ่ง (Hua Hin Night) คนเยอะมาก มีหลายอย่างมาก เขาบอกว่าตอนเย็นทุกคนจะมารวมตัวกันที่นี่ ถือว่าเป็นจุดเช็คอินที่ดีเลยแหละ มีทั้งชาวต่างชาติ มากมายที่มารวมตัวกันที่นี่ สวนมากก็จะเป็นอาหารทะเล ขนุมกินเล่น และอีกมากมายเลย

เดินเที่ยวเสร็จ อิ่มแล้วเราก็กลับกัน เดินเหนื่อยแล้ว

พอถึงห้องเราก็แทบจะน๊อคเลยเพราะง่วงมากๆ ขออาบน้ำนอนเลย แล้วเจอกันพรุ้งนี้เช้าครับ

ที่พัก Ayrest Hotel Hua Hin กับอาหารเช้า

สวัสดีตอนเช้าครับ พอเช้ามาเราก็เริ่มหิวแล้วทีนี้ ไปหาอะไรกินกัน จะได้เดินดูบรรยากาศรอบๆด้วย

พอเราลงมา อาหารก็พร้อมแล้ว มาเรากินข้าวกัน เดียวอิ่มแล้วจะได้จิบกาแฟชมบรรยากาศ เดียวเจอกันหลังจากกินกาแฟเสร็จนะครับ

ที่พัก Ayrest Hotel Hua Hin
กินกาแฟเช้าที่ Ayrest Hotel Hua Hin

หายเหนื่อยเลยทีเดียว พอเสร็จก็ได้เวลาเดินทางกลับกันแล้ว อยากอยู่แต่ก็ต้องกลับ เวลานี้ก็เร็วหลือเกิน เตรียมตัวออกเดินทางได้ 555เดินทางกลับนะ

ราคาที่พัก

ค่าที่พัก ห้อง Deluxe Pool View King Bed

• 1,202 บาท (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงโปร)

พิกัดที่พัก : https://goo.gl/maps/y9aXsgpWtdJYC7HX7

พิกัดตลาดโต้รุ่งหัวหิน : https://goo.gl/maps/aSfziRi9XLYZLqvX6

ดูการท่องเที่ยวที่ อื่นๆ อ่านต่อ